Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Thuốc lợi sữa Mế Hà giúp mẹ chữa mất sữa hiệu quả

Tình hình là e thấy dạo này em ít sữa lắm các bác ạ, mặc dù e ăn rất nhiều cháo móng giò đủ các loại. Tại con em không chịu ti, em phải hút mà lại là loại hút bằng tay nên sữa không được nhiều bằng đợt trước. Con e không chịu ti mẹ nên em cho ăn thêm sữa ngoài, tự nhiên 2 ngày hôm nay lại nhất quyết không chịu ăn bình huhu các mẹ tư vấn giúp em xem thuốc lợi sữa nào tốt ạ để em mua uống luôn cho có sữa cho con em ăn. Thương bé quá cứ mút lấy mút để mà mẹ không có sữa. E cần gấp lắm các mẹ giúp em nha.”
Trả lời:
Chắc hẳn không ít các bà mẹ có cùng tâm sự với mẹ "Min vịt" như ở trên phải không. Vậy loại thuốc lợi sữa nào tốt nhất, là sản phẩm cứu sinh dành cho mẹ.
Khi bị mất sữa chắc hẳn các mẹ đều cuống cuồng tìm kiếm các món ăn, các biện pháp để sữa về trở lại đúng không nào. Trong dân gian cũng có rất nhiều cách giúp mẹ gọi sữa về khá hiệu quả như: chườm nóng, cháo móng giò, lá đinh lăng...
Nếu các mẹ đã áp dụng các biện pháp đó mà vẫn không gọi được sữa về thì giải pháp cuối cùng và hữu hiệu nhất được đưa ra chính là các sản phẩm thuốc lợi sữa và trà lợi sữa.
Tuy nhiên thuốc lợi sữa nào tốt và an toàn giúp mẹ tiết lại sữa, kích thích nhiều sữa mà không gây tác dụng phụ là điều các mẹ cần quan tâm.
Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại thuốc lợi sữa, trà lợi sữa tuy nhiên nhiều sản phẩm mang lại hiệu quả lại không nhiều. Thuốc lợi sữa Mế Hà là loại thuốc bán chạy nhất trong tất cả các loại thuốc lợi sữa bán tại thị trường Việt Nam. Được đánh giá rất cao bởi Lợi sữa Mế Hà dựa trên bài thuốc nam gia truyền quý hiếm, độc nhất của gia đình Mế Hà Dân tộc Mường gồm 9 loại thảo mộc thiên nhiên lấy từ rừng sâu hoặc là tự chính tay gia đình trồng của dân tộc mường không chỉ giúp chúng ta bổ máu và điều đặc biệt chính là lợi sữa không có tác dụng phụ, rất an toàn cho các mẹ và bé khi sử dụng.

Trà lợi sữa Mế Hà rất dễ uống, vị giác của mẹ nào tốt mới thấy vị hơi chát nhẹ dễ uống giống trà xanh. Đồng thời cân bằng hormone của phụ nữ, kích thích tuyến vú phát triển, giải quyết tận gốc vấn đề thiếu sữa của mẹ. Thuốc có tác dụng nhanh chóng, cảm giác sữa chảy rần rật ở bầu ngực.
Trên đây là bài tham khảo về thuốc lợi sữa nào tốt nhất. Các mẹ hãy tham khảo nhé. Chúc các mẹ thành công!!!
Xem thêm tại: http://www.chuamatsua.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét